Í Oddeyrarskóla er starfandi teymi, gæðaráð, sem heldur utan um innra mat á skólastarfinu og gerð umbótaáætlana. Mat á starfi skóla hefur þann tilgang að tryggja að réttindi barna séu virt og þau fái þá menntun og þjónustu sem þeim ber samkvæmt lögum. Markmið matsins er að veita upplýsingar um skólastarfið og hvernig það þróast. Markmið mats er einnig að tryggja að starfsemi skóla sé í samræmi við lög og að auka gæði skólastarf og stuðla að umbótum. Á hverju sumri eru birtar vorskýrslur skólans, sem innihalda helstu upplýsingar er varða liðið skólaár og mat á skólastarfinu.
Innra mat
Á hverju skólaári er ákveðinn þáttur sem liggur til grundvallar innra mati, s.s. hvernig innra matið sjálft virkar, nám og kennsla og stjórnun og fagleg forysta. Þess utan eru metnir valdir þættir úr sýn og stefnu skólans ár hvert ásamt því að unnið er með umbótaáætlun frá skólaárinu á undan og svo lagt mat á hvernig til tókst.
Skólinn vinnur að innra mati á hverju ári og er skýrsla unnin að vori sem byggir á áherslum skólans og því mati sem unnið er á skólaárinu. Gagnasöfnun fer fram í gegnum Skólapúlsinn sem aflar upplýsinga frá nemendum, foreldrum og starfsmönnum og SVÓT greiningar á viðburðum og starfi. Kannanir eru lagðar fyrir innan skólans og starfsmannakönnun Akureyrarbæjar gefur mikilvægar upplýsingar, sem og starfsmannasamtöl. Jafnframt er haldið skólaþing á hverju skólaári til að fá álit nemenda á ýmsum þáttum í skólastarfinu.
Hluti af innra mati er að rýna í árangur nemenda og framfarir. Það er gert með ýmsu móti, hæfni nemenda er metin reglulega og niðurstöður birtar á hæfnikorti. Einnig er rýnt í niðurstöður skimana og prófa með það fyrir augum að bæta kennslu og auka árangur allra nemenda.
Gæðahandbók Akureyrarbæjar
Menntastefna Akureyrar var uppfærð árið 2020 og gildir til ársins 2025. Þar má m.a. finna ítarlega gæðahandbók í vinnslu – hér
Umbótastarf
Skólinn gerir reglulega umbótaáætlun sem tekur á því sem fram kemur í innra mati. Áætlunin tekur til eins skólaárs og eru þar tilgreindir þeir þættir sem setja þarf aukinn kraft í til að tryggja gæði skólastarfs.
- Umbótaáætlun fyrir skólaárið 2024-2025
- Umbótaáætlun fyrir skólaárið 2023-2024
- Umbótaáætlun fyrir skólaárið 2022-2023
- Umbótaáætlun fyrir skólaárið 2021-2022
- Umbótaráætlun fyrir skólaárið 2020-2021
- Umbótaráætlun fyrir skólaárið 2018-2019
Vorskýrslur
- Vorskýrsla Oddeyrarskóla fyrir skólaárið 2023-2024
- Vorskýrsla Oddeyrarskóla fyrir skólaárið 2022-2023
- Vorskýrsla Oddeyrarskóla fyrir skólaárið 2021- 2022
- Vorskýrsla Oddeyrarskóla fyrir skólaárið 2020-2021
- Vorskýrsla Oddeyrarskóla fyrir skólaárið 2019-2020
- Vorskýrsla Oddeyrarskóla fyrir skólaárið 2018-2019
- Vorskýrsla Oddeyrarskóla fyirr skólaárið 2017-2018
- Vorskýrsla Oddeyrarskóla fyrir skólaárið 2016-2017
- Vorskýrsla Oddeyrarskóla fyrir skólaárið 2015-2016
- Vorskýrsla Oddeyrarskóla fyrir skólaárið 2014-2015
- Vorskýrsla Oddeyrarskóla fyrir skólaárið 2013-2014
Samræmd próf
Skólapúlsinn – Foreldrakannanir
- Foreldrakönnun 2023-2024
- Foreldrakönnun 2021-2022
- Foreldrakönnun 2019-2020
- Foreldrakönnun 2017-2018
- Foreldrakönnun 2015-2016
Skólapúlsinn – Nemendakannanir
- Nemendakönnun 2023-2024
- Nemendakönnun 2022-2023
- Nemendakönnun 2021-2022
- Nemendakönnun 2020-2021
- Nemendakönnun 2019-2020
- Nemendakönnun 2018-2019
- Nemendakönnun 2017-2018
- Nemendakönnun 2016-2017
Skólapúlsinn – Starfsmannakannanir
- Starfsmannakönnun 2023-2024
- Starfsmannakönnun 2021-2022
- Starfsmannakönnun 2019-2020
- Starfsmannakönnun 2015-2016
SET-listar
Íslenska æskulýðsrannsóknin
- Íslenska æskulýðsrannsóknin Oddeyrarskóli vor 2024
- Íslenska æskulýðsrannsóknin Oddeyrarskóli vor 2023
- Íslenska æskulýðsrannsóknin Oddeyrarskóli vor 2022
Síðast uppfært 14.10 2024